top of page

ลงทะเบียนเข้างานด้วยระบบ RFID กับงาน Force Multipliers by Emerson ณ วันที่ 21-24 สิงหาคม 2561 At Sha


พบกับการลงทะเบียนเข้าหน้างานด้วย ระบบลงทะเบียน RFID กว่า 800 คน ภายในงาน Force Multipliers by Emerson ที่ใช้เทคโนโลยีบัตร RFID เข้ามาทำให้การลงทะเบียนเข้างานอีเว้นท์ของคุณรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมนำบัตรสุดสวยติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก โดยภายในงานมีรายละเอียดดังนี้

รายละเอียดของงาน

  1. วันแรกเป็นการลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมที่โรงแรม Shagri-La และโรงแรม Sheraton ซึ่งเป็นการลงทะเบียน 2 ที่ในเวลาเดียวกัน

  2. แจกบัตร RFID ให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยจำแนกตามตัวอักษร เพื่อใช้ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของงาน

  3. เช็ครายชื่อผู้ยืมเครื่องแปลภาษาภายในงาน (กรณีผู้ร่วมงานเป็นชาวต่างชาติ) ผ่านการแตะบัตร (RFID) เพื่อเก็บข้อมูล โดยสามารถเรียกดูรายชื่อผู้ที่ไม่ได้คืนเครื่องแปลภาษาจาก Report ได้แบบ Realtime

  4. แตะบัตร RFID เพื่อเข้าหน้างาน และ ภายในบูธ เพื่อเก็บข้อมูลผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในแต่ละบูธ ว่ามีจำนวนผู้เข้าชมงานเท่าไร

  5. เช็คจำนวนและรายชื่อผู้เข้าร่วมฟังสัมนาภายในห้อง Balloon โดยสามารถทราบได้ว่า แขกท่านใดมาถึงแล้วหรือยังไม่มา

ตัวอย่างบัตรที่ใช้สแกนเข้าร่วมงาน

โดยภายในงานจะแบ่งเป็นการลงทะเบียนในวันที่ 21 สิงหาคม 2561 และเริ่มกิจกรรมในวันที่ 22-24 สิงหาคม 2561 และในระหว่างกิจรรมมีการยืมเครื่องแปลภาษา และเก็บข้อมูลผู้เข้าร่วมประชุม หรือบูธกิจกรรมต่างๆภายในงาน โดยในระหว่างนั้นสามารถเรียกดูข้อมูล เช่น จำนวน, รายชื่อผู้เข้าร่วมและสามารถเช็ครายชื่อได้ว่าแขก VIP ของคุณเข้าร่วมการประชุมหรือกิจกรรมตามบูธหรือยัง ได้แบบ Realtime


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page